Kaya mu vang ipagpalit ang pamilia mu pra sa taong mahal mu

Go down

Kaya mu vang ipagpalit ang pamilia mu pra sa taong mahal mu

Post by ashleyjoy on Tue Jun 08, 2010 1:50 pm

lol!
avatar
ashleyjoy

Age : 25
Location : canada
Join date : 2010-04-04

View user profile

Back to top Go down

Re: Kaya mu vang ipagpalit ang pamilia mu pra sa taong mahal mu

Post by blackdevil13 on Tue Jun 08, 2010 4:35 pm

uu...
avatar
blackdevil13

Age : 26
Location : FS KS USA
Join date : 2010-05-31

View user profile

Back to top Go down

Re: Kaya mu vang ipagpalit ang pamilia mu pra sa taong mahal mu

Post by ashleyjoy on Tue Jun 08, 2010 8:33 pm

keang keah
avatar
ashleyjoy

Age : 25
Location : canada
Join date : 2010-04-04

View user profile

Back to top Go down

Re: Kaya mu vang ipagpalit ang pamilia mu pra sa taong mahal mu

Post by blackdevil13 on Wed Jun 09, 2010 3:25 pm

keAng kEA bXta binAy gaganda Ang buhai haha lol!
avatar
blackdevil13

Age : 26
Location : FS KS USA
Join date : 2010-05-31

View user profile

Back to top Go down

Re: Kaya mu vang ipagpalit ang pamilia mu pra sa taong mahal mu

Post by ashleyjoy on Wed Jun 09, 2010 4:41 pm

erap tataas ang dollar haha
avatar
ashleyjoy

Age : 25
Location : canada
Join date : 2010-04-04

View user profile

Back to top Go down

Re: Kaya mu vang ipagpalit ang pamilia mu pra sa taong mahal mu

Post by blackdevil13 on Wed Jun 09, 2010 5:32 pm

erAp >> DibA pAra sa mAhirAp un ??... haha lol!
avatar
blackdevil13

Age : 26
Location : FS KS USA
Join date : 2010-05-31

View user profile

Back to top Go down

Re: Kaya mu vang ipagpalit ang pamilia mu pra sa taong mahal mu

Post by ashleyjoy on Wed Jun 09, 2010 5:44 pm

uu nga haha..pru baba ang dolla pag xi erap ang nging presindente
avatar
ashleyjoy

Age : 25
Location : canada
Join date : 2010-04-04

View user profile

Back to top Go down

Re: Kaya mu vang ipagpalit ang pamilia mu pra sa taong mahal mu

Post by blackdevil13 on Wed Jun 09, 2010 6:28 pm

tAng inAnG yAn ... bAka yuMamaN nA MAlaCanaNg nUn haha lol!
avatar
blackdevil13

Age : 26
Location : FS KS USA
Join date : 2010-05-31

View user profile

Back to top Go down

Re: Kaya mu vang ipagpalit ang pamilia mu pra sa taong mahal mu

Post by ashleyjoy on Wed Jun 09, 2010 6:33 pm

nyahaha bawal mg mura d2 kraxx ban kta ee haha biru lng
avatar
ashleyjoy

Age : 25
Location : canada
Join date : 2010-04-04

View user profile

Back to top Go down

Re: Kaya mu vang ipagpalit ang pamilia mu pra sa taong mahal mu

Post by blackdevil13 on Wed Jun 09, 2010 7:16 pm

Anuh kAh bAh kRAxx .. ride iT on ... pAranG motoR lan yAn ee .. pAg NAgalet kAh dapat mY reAdy nAh gAsoLinA... Alam quh nmn .. mY duGo KAh NAun ee. haha lol!
avatar
blackdevil13

Age : 26
Location : FS KS USA
Join date : 2010-05-31

View user profile

Back to top Go down

Re: Kaya mu vang ipagpalit ang pamilia mu pra sa taong mahal mu

Post by jejejejAy on Sat Jun 12, 2010 3:02 am

depende.
avatar
jejejejAy

Age : 28
Location : Manila
Join date : 2010-05-26

View user profile

Back to top Go down

Re: Kaya mu vang ipagpalit ang pamilia mu pra sa taong mahal mu

Post by blackdevil13 on Sat Jun 12, 2010 5:16 pm

how iT depends ??? lol!
avatar
blackdevil13

Age : 26
Location : FS KS USA
Join date : 2010-05-31

View user profile

Back to top Go down

Re: Kaya mu vang ipagpalit ang pamilia mu pra sa taong mahal mu

Post by ashleyjoy on Sun Jun 13, 2010 7:53 pm

depend ur face nyahaha
avatar
ashleyjoy

Age : 25
Location : canada
Join date : 2010-04-04

View user profile

Back to top Go down

Re: Kaya mu vang ipagpalit ang pamilia mu pra sa taong mahal mu

Post by jejejejAy on Mon Jun 14, 2010 3:40 am

depend my face tlga.. lol Smile secret ko na un
avatar
jejejejAy

Age : 28
Location : Manila
Join date : 2010-05-26

View user profile

Back to top Go down

Re: Kaya mu vang ipagpalit ang pamilia mu pra sa taong mahal mu

Post by blackdevil13 on Mon Jun 14, 2010 12:58 pm

... hala ng-away ... lol!
avatar
blackdevil13

Age : 26
Location : FS KS USA
Join date : 2010-05-31

View user profile

Back to top Go down

Re: Kaya mu vang ipagpalit ang pamilia mu pra sa taong mahal mu

Post by jejejejAy on Tue Jun 15, 2010 7:35 am

haha.. WLANG TIGIL ANG GULO SA AKING PAGIISIP. MULA NG TAYOY NAGPASYANG MAGHIWALAY. NAGPAALAM PAGKAT DI TAYO BAGAY. NAKAPAGTATAKA! .
avatar
jejejejAy

Age : 28
Location : Manila
Join date : 2010-05-26

View user profile

Back to top Go down

Re: Kaya mu vang ipagpalit ang pamilia mu pra sa taong mahal mu

Post by blackdevil13 on Tue Jun 15, 2010 6:23 pm

huLAan Quh kAnta YAn oh .... =sipol= .. hehe .. tAma aquh noH ? ..
avatar
blackdevil13

Age : 26
Location : FS KS USA
Join date : 2010-05-31

View user profile

Back to top Go down

Re: Kaya mu vang ipagpalit ang pamilia mu pra sa taong mahal mu

Post by ashleyjoy on Fri Jun 18, 2010 7:44 am

hahaha nkakapg tataka
avatar
ashleyjoy

Age : 25
Location : canada
Join date : 2010-04-04

View user profile

Back to top Go down

Re: Kaya mu vang ipagpalit ang pamilia mu pra sa taong mahal mu

Post by blackdevil13 on Fri Jun 18, 2010 3:34 pm

tAlaganG Alam n Alam ni krAxx oh AnUH Nmn nAkakapAgtAka Dun krAxx ?? lol!
avatar
blackdevil13

Age : 26
Location : FS KS USA
Join date : 2010-05-31

View user profile

Back to top Go down

Re: Kaya mu vang ipagpalit ang pamilia mu pra sa taong mahal mu

Post by jejejejAy on Tue Jun 22, 2010 9:07 pm

nkapagta2kang girlalou c FAFA HV lol!

cheers
avatar
jejejejAy

Age : 28
Location : Manila
Join date : 2010-05-26

View user profile

Back to top Go down

Re: Kaya mu vang ipagpalit ang pamilia mu pra sa taong mahal mu

Post by blackdevil13 on Wed Jun 23, 2010 2:15 pm

haha .. kElan pAh ShoWbiZ Ah ... infAirnESs.. lol!
avatar
blackdevil13

Age : 26
Location : FS KS USA
Join date : 2010-05-31

View user profile

Back to top Go down

Re: Kaya mu vang ipagpalit ang pamilia mu pra sa taong mahal mu

Post by Sponsored content


Sponsored content


Back to top Go down

Back to top


 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum